Tháp giải nhiệt Poong Cheon có những đặc điểm gì nổi bật

Tháp giải nhiệt Poong Cheon là thương hiệu giải nhiệt nổi tiếng của Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng lắp đặt sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm ưu việt cùng với đó là giá thành rất phù hợp với điều kiện đầu tư vì vậy là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Thương hiệu Poong Cheon

Poong Cheon là thương hiệu này đã có mặt từ lâu trên thị trường, sở hữu bởi công ty Poong Cheon Engineering (PCE). Tập đoàn này là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị giải nhiệt, làm lạnh và các hệ thống điều hòa, chiller phục vụ chủ yếu cho ngành công nghiệp.

Các sản phẩm tháp giải nhiệt đến từ thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, được sáng chế và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến, vận hành trên dây chuyền hiện đại.

Tháp giải nhiệt nước Poong Cheon được lắp đặt sử dụng phổ biến hiện nay

Tìm hiểu cấu tạo của sản phẩm tháp làm mát đến từ Poong cheon

Bộ phận vỏ tháp

Poong Cheon lựa chọn sử dụng chất liệu FRP là hợp chất chế tác từ sợi thủy tinh và keo dính đặc biệt để làm vỏ tháp, tạo độ bền vượt trội, phù hợp với các điều kiện thời tiết và tác động từ môi trường.

Chất liệu FRP có khả năng làm việc dưới mọi môi trường khắc nghiệt, đồng thời đảm bảo không bị rỉ sét và đặc biệt có mức giá thành khá rẻ so với nhưng vật liệu khác. Đây là chất liệu chủ yếu cấu tạo thành các bộ phận khác như bồn chứa nước, ống thoát gió, chậu tháp...

Tấm tản nhiệt

Tấm tản nhiệt có chức năng dùng để phân chia nước thúc đẩy quá trình giảm nhiệt độ nhanh chóng. Chất liệu của bộ phận này được làm từ PVC, được cuốn thành hình gợn sóng, giúp phân tán nhiệt nhanh chóng, giảm nhiệt độ nhanh hơn vì vậy đây chính là một điểm mạnh của các sản phẩm tháp Poong Cheon

Bộ phận cánh quạt

Cánh quạt tháp tản nhiệt Poong cheon có thiết kế đặc thù, tốc độ quay chậm, và không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt cánh quạt còn sở hữu khả năng điều chỉnh lượng gió đáp ứng theo nhu cầu sử dụng cụ thể.

Hệ thống động cơ

Hệ thống động cơ của tháp được chú trọng thiết kế với khả năng chống thấm nước hiệu quả, mặc dù có thiết kế đơn giản, tuy nhiên lại có công suất mạnh mẽ, cho hiệu suất làm việc cao, ngoài ra còn tiết kiệm được nguồn nhiên liệu lớn

Đế bồn

Đế bồn dùng để chứa nước phục vụ quá trình giải nhiệt, thuận tiện cho việc vệ sinh tháp giải nhiệt

Hệ thống phân nước

Hệ thống phân nước của tháp hạ nhiệt Poong Cheon sẽ được thiết kế theo dạng đầu phun áp thấp, lỗ ống phun lớn, đảm bảo nước ko bị ứ đọng trong tháp, nhờ đó việc phân nước diễn ra đều đặn và việc làm mát được hiệu quả nhất.

Tấm tản nước

Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC có khả năng cản lực gió thấp, vì vậy có thể giảm thiểu tối đa sự thất thoát nước trong tháp.

Thiết bị chống ồn

Thiết bị này được lắp đặt ở chậu chứa nước, nhờ đó làm giảm tiếng nước giọt xuống khi thiết bị được vận hành.

Diện tích lắp đặt

Tháp Poong Cheon có thiết kế dạng vuông, các bộ phận dễ dàng lắp giáp với nhau thành một thiết bị giải nhiệt. Thiết kế hình vuông còn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, cho nên cả những khu vực có diện tích nhỏ cũng có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị.

Đánh giá ưu điểm của thương hiệu tháp làm mát đến từ Poong Cheon

Chúng ta không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội sau khi nói tới tháp Poong Cheon:

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hình vuông, vì vậy với nhiều thiết bị đơn lẻ có thể dễ dàng kết nối với nhau tạo thành một tổ hợp có công suất giải nhiệt lớn

Tháp Poong Cheon vuông có khả năng tiết kiệm diện tích so với loại tháp dạng tròn truyền thống

Sản phẩm đảm bảo tính hiệu quả, êm ái và bền bỉ khi vận hành.

Hệ thống bảng điều khiển của sản phẩm được lắp đặt trên thân thiết bị, nhờ đó, việc thao tác vận hành trở nên dễ dàng đơn giản hơn

Đặc biệt tháp hạ nhiệt PoongCheon có mức giá thành khá rẻ, rất phù hợp với điều kiện đầu tư của người Việt Nam.

Với những ưu điểm nổi bật trên có thể hoàn toàn dễ hiểu vì sao tháp giải nhiệt Poong Cheon lại được ưa chuộng như vậy. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo những thương hiệu tháp giải nhiệt chất lượng khác như: Tashin, Kumisai, Alpha,... những thương hiệu này cũng có chất lượng cùng vượt trội, lại được bán với mức giá siêu hợp lý, là một trong những thương hiệu đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn hiện nay.
Nguồn: https://linkhay.com/blog/74736/thap-giai-nhiet-poong-cheon-co-cau-tao-va-uu-diem-gi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy hút bụi gia đình có hút nước được nước hay không?

Nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi phù hợp cho nhà xưởng?

Xe quét rác đẩy tay - giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo