Xe quét rác đẩy tay - giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo

Xe quét rác đẩy tay là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh quen thuộc trong ngành vệ sinh công nghiệp; đây là một giải pháp hiệu quả và được đánh giá hàng đẩu hiện nay khi sử dụng trong ngành vệ sinh công nghiệp. Bởi những lợi ích và hiệu quả mang lại lớn mà các dòng máy hút bụi đẩy tay ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều mẫu mã đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Vậy loại máy quét rác hút bụi đẩy tay nào tốt nhất hiện nay, cũng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ nhé.

Xe quét rác đẩy tay được đánh giá là giải pháp vệ sinh công nghiệp hiệu quả

Xe quét rác đẩy tay là gì?

Xe quét rác đẩy tay là dòng xe quét rác dành cho các nhà xưởng, xí nghiệp, trường học hoặc đường phố, loại máy này có mặt hầu hết tại những doanh nghiệp và các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh. Dòng máy này có thiết kế đơn giản, hoạt động bằng cơ học và có tay đẩy cho người sử dụng phí sau, tận dụng sự chuyển động của bánh xe tạo ra lực làm quay chổi và bàn hút rác. Điểm nổi trội nhất của dòng máy này đó chính là vận hành mà không cần nguồn năng lượng như điện, xăng dầu, vì vậy rất tiết kiệm chi phí vận hành.

Nguyên lý vận hành và cấu tạo của xe quét rác hút bụi đẩy tay

Máy quét rác đẩy tay giá rẻ hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, nhờ sự chuyển dịch của bánh xe tạo ra cơ năng làm quay chổi quét rác và bàn hút. Những loại máy có 2 chổi quét rác thì chúng sẽ quay ngược chiều nhau quét rác và bụi vào bàn hút và được chứa trong thùng chứa rác. Bàn con lăn có tác dụng hút rác vào thùng chứa mà không làm khuấy lên bụi bẩn do chổi quét rác quay tròn.
Cấu tạo của máy quét rác đẩy tay thường có 5 bộ phận chính như sau:
- Tay đẩy: được làm bằng kim loại như thép hoặc Inox chắc chắn giúp người dùng điều khiển máy dễ dàng
- Thùng chứa rác: là nơi chứa rác và bụi bẩn trên máy, thông thường các thùng chứa rác có thiết kế mở thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng đổ rác sau khi vệ sinh.
- Chổi quét: hiện nay các loại xe quét rác đẩy tay thường được trang bị từ 1-2 chổi quét, chổi quét được cấu tạo từ những lông chổi siêu nhỏ và dày, giúp gom rác nhanh chóng và sạch.
- Thân máy và bánh xe: thường được làm từ nhựa cao cấp chống chịu va đập, bánh xe quay khi vận hành sẽ tạo ra cơ năng chuyền động đến chổi quét.
- Công tác điều khiển: Giúp nâng hạ chổi quét lên xuống khi vận hành.

    Ưu điểm của xe quét rác nhà xưởng đẩy tay

    Tiết kiệm chi phí, thời gian và sức lao động

    Máy quét rác đẩy tay sở hữu hiệu suất làm sạch lớn hơn nhiều lần so với công sức làm việc của con người. Với dung tích sử dụng lớn và hoạt động hiệu quả với nguyên lý biến chuyển cơ năng do đó con người hoàn toàn không cần sử dụng quá nhiều sức lực mà vẫn có thể làm sạch được mọi loại rác thải và bụi bẩn trong các khu công nghiệp, nhà xưởng. So với việc quét dọn rác truyền thống tốn nhiều sức lực và cần nhiều dụng cụ thì sở hữu một chiếc xe quét rác đẩy tay sẽ giải quyết được các vấn đề này.
    Các loại máy hút bụi đẩy tay hoạt động theo nguyên lý cơ học vì vậy không hề tiêu tốn điện năng hoặc nguyên liệu để vận hành vì vậy tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi sử dụng.
    Không chỉ mang lại hiệu suất cao mà sử dụng máy quét rác hút bụi đẩy tay còn tiết kiệm chi phí

    Hiệu quả làm sạch cao

    So với những phương pháp quét dọn rác truyền thống thì máy quét rác đẩy tay mang lại hiệu quả rõ rệt và nổi bật hơn hẳn. Không cần quá nhiều dụng cụ như chổi quét, thùng chứa rác, bạn chỉ cần đẩy máy đi qua bất cứ khu vực nào thì đã có thể làm sạch ngay lập tức. Một điểm nổi trội khi sử dụng máy đó chính là hạn chế được tối đa bụi bẩn bay lên trong quá trình quét rác, giúp bảo vệ sức khoẻ của con người và giữ sạch được không khí.

    Hoạt động êm ái, tiết kiệm và dễ dàng

    Các loại máy hút bụi đẩy tay hoạt động không có động cơ vì vậy không hề phát ra tiếng ồn mà rất êm ái, trơn tru; khi vệ sinh trên bề mặt nhẵn thì càng êm ái, trong trường hợp cần vệ sinh trên những mặt sàn gồ ghề thì máy cũng không phát ra tiếng ồn quá lớn.
    Cấu tạo máy đơn giản vì vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng, vận hành máy mà không cần thời gian làm quen, kể cả những người mới làm cũng có thể sử dụng ngay.

    Đa dạng sản phẩm

    Máy quét rác đẩy tay hiện nay có rất nhiều các mẫu mã và chủng loại đến từ nhiều thương hiệu với những mức giá cả khác nhau vì vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các thương hiệu không bên bỏ qua như xe quét rác Palada giá rẻ, xe quét rác đẩy tay Kumisai, máy quét rác hút bụi đẩy tay Eureka,...
    Qua những thông tin trên hi vọng bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện nhất về xe quét rác hút bụi đẩy tay. Với những ưu điểm và lợi ích mang lại máy quét rác đẩy tay là một sự đầu tư thông minh bạn đọc quan tâm không nên bỏ qua.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Máy hút bụi gia đình có hút nước được nước hay không?

    Nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi phù hợp cho nhà xưởng?