Nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi phù hợp cho nhà xưởng?

Máy hút bụi hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng cả trong kinh doanh sản xuât lẫn đời sống hàng ngày. Với nhu cầu ngày càng gia tăng thì việc chọn lựa máy của người dùng sẽ trở nên khó tính hơn chính vì vậy mà các hãng sản xuất luôn chú trọng đến công nghệ và tính năng nhàm làm hài lòng người dùng. Một trong nhiều thương hiệu được đánh giá cao hiện nay đó là Hitachi với nhiều model được săn đón phù hợp sử dụng tại nhiều nơi. Vậy máy hút bụi công nghiệp Hitachi nào bán chạy hiện nay? 


Đầu tiên phải kể đến máy hút bụi Hitachi cv-sh20v 2000W

Với hệ thống lọc 7 bước với bộ lọc HEPA và khử mùi Nano Titanium giúp dễ dàng lọc sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
Máy được trang bị công nghệ nén bụi tiên tiến hiện nay có thể nén 50% kích thước của hạt bụi. Hơn nữa, máy còn có đèn báo tình trạng thùng chứa bụi giúp người dùng chủ động đổ bụi khi bình chứa đầy
Thùng chứa bụi dung tích lớn là 1.6 lít thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình nhỏ có nhiều đồ đạc, dễ dàng di chuyển khắp nơi mà không cần bận tâm về máy nặng hay công kềnh
Máy được trang bị công suất lớn 460W và công nghệ hút Cyclone tạo ra lựa hút mạnh mẽ hơn, hút sạch bụi bẩn và có tính năng thổi bụi giúp việc vệ sinh bên ngoài ngôi nhà được dễ dàng
Đặc biệt máy có trọng lượng nhỏ chỉ 5kg dễ dàng di chuyển trong nhà hoặc văn phòng, bạn có thể vệ sinh giữa các tầng thoải mái.


Thứ hai là máy hút bụi công suất lớn Hitachi CV-940Y

Model này thuộc loại máy hút bụi công suất lớn cỡ nhỏ có thể tích thùng chứa 15L. Máy vận hành với công suất 1600W mạnh mẽ dễ dàng hút sạch mọi loại vết bẩn cứng đầu. Khả năng hút bụi mạnh mẽ cùng cơ chế vận hành đơn giản giúp khách hàng dễ dàng sử dụng máy cũng được ngoại hình tương đối nhỏ gọn, với khối lượng nhẹ vô cùng dễ điều khiển, thích hợp sử dụng cho các văn phòng hay nhà xưởng, nhà ở có quy mô vừa và nhỏ lượng bụi vệ sinh không quá lớn.
Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-940Y cũng có một số hạn chế như vỏ máy không có chống lại được các tác động ngoại lực từ bên không tính môi trường và dễ bị vỡ. Máy cỡ nhỏ phải không đáp ứng được đề nghị công việc trong các nhà xưởng tonhà hàng hay các khu vực có lưu lượng bụi lớn phải vệ sinh liên tục.


Thứ ba là Máy hút bụi Hitachi CV-950Y 2000W

Máy vận hành với công suất máy là 2000W cùng với dung tích thùng đựng 18L tuy nhiên được thiết kế gọn gàng và nhẹ. Giúp cho việc vệ sinh diễn ra liên tục mà không bị quá tải, vì vậy người dùng có thể thoải mái hút bụi mà không cần quá quan tâm đến thùng chứa đã đầy bụi.
Model này phù hợp cho những diện tích rộng lớn như: nhà hàng hay khách sạn, văn phòng, sân bay, siêu thị hoặc tại những gia đình có không gian nhà rộng lớn cần tiến hành vệ sinh liên tục.
Máy có 2 chế độ hút và thổi bụi linh hoạt dế dàng hoạt độngphù hợp với nhu cầu vệ sinh của các bạn.
Máy có công suất lớn nhưng cũng được thiết kế với ngoại hình sang trọng cá tính. Bên cạnh đó việc vệ sinh máy hút bụi công nghiệp này cũng tương đối đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay sau khi tiến hành vệ sinh làm sạch bằng máy mà không mất quá nhiều thời gian.

Dù vậy máy cũng có các hạn chế nhất định. diện tích thùng cất lớn đồng nghĩa với trọng lượng và kích thước máy cũng lớn hơn. Việc di chuyển máy tới các tầng cao vươn lên là khó khăn hơn.
Trên đây là bài viết về những sản phẩm máy hút bụi hitachi phong phú được vận hành trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy hút bụi gia đình có hút nước được nước hay không?

Xe quét rác đẩy tay - giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo