Có nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 hay không?

Máy hút bụi hiện nay rất được yêu thích sử dụng trong cả đời sống và sản xuất kinh doanh với khả năng giải quyết nhanh chóng và triệt để bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc trong mọi không gian khác nhau. Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua hiện nay đó là máy hút bụi đến từ thương hiệu Tiross với model TS9301 công suất lớn. Tuy nhiên model này còn khá xa lạ trên thị trường Việt Nam nên nhiều người còn băn khoăn về thiết bị này vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đôi Nét Về máy hút bụi công nghiệp Tiross

Tiross chắc có lẽ là thương hiệu vẫn còn khá xa lạ tại Việt Nam nhưng tại thị trường nước ngoài thì đây là dòng máy được săn đón và rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, văn phòng.

Đây là một hãng chuyên sản xuất các trang bị vệ sinh lý tưởng giúp công việc dọn dẹp nhanh chóng, hiệu quả hơn. đặc thù các nơi có không gian vệ sinh to như trường học, khu vui chơi, bệnh viện…thì không thể vận hành các chiếc máy hút bụi gia đình được mà nên đề nghị đến các vật dụng to to hơn. Và máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 chính là một trong số những thiết bị chuyên dụng cứu cánh cho người sử dụng hiện tại.

Nguyên lý vận hành của máy khá đon giản như những loại máy hút bụi giá rẻ trong gia đình. Nhưng chúng lại có công suất và không gian lớn hơn đặc biệt ứng dụng cho những nhà xưởng, văn phòng đặc biệt là thể tích thùng chứa bụi lên đến 15 lít giúp việc vệ sinh được liên tục không bị quá tải do lượng bụi lớn.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn thậm chi có rộng rãi máy còn sở hữu 3 động cơ để tạo lực hút khỏe nhất. Đi kèm với máy còn có bộ phụ tùng để giúp máy vừa hút được bụi khô lại vừa hút sạch chất bẩn cafe, hóa chất hay nước bẩn… mẫu máy này lớn hơn hơi phong phú các dòng máy gia đình và thời gian sử dụng cũng liên tục hơn so với các dòng máy mini.

Có lẽ bạn chưa biết, một số khách hàng thậm chí còn cuồng mẫu máy này, ví chúng như một nữ hoàng dọn dẹp bởi sự đa dụng và tiện ích mỗi khi sử dụng hút sạch bụi bẩn trả lại khoảng trống trong lành cho khu vực. Bên cạnh thời gian, công sức, tiền bạc cũng là những cái đáng giá mà bạn có thể thu về được sau khi sở hữu mẫu thiết bị chuyên dụng này.

Khả năng làm sạch cực tốt vì vậy loại máy này được rất nhiều đơn vị ưa chuộng điển hình siêu thị, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, xưởng, nhà máy,...


Máy Hút Bụi Tiross Ts9301 Có Tốt Không?

Máy hút bụi công nghiệp Tiross khá phổ biến và đa dạng chủng loại trên thị trường tại ngước ngoài. Tuy nhiên tại Việt Nam thương hiệu này được người dùng biết đến phần lớn là model TS9301

1. Điểm cộng của máy hút bụi công suất lớn Tiross TS9301

TS9301 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại có độ chính xác cao hạn chế sự cố hỏng hóc để các bạn có thể an tâm khi vận hành. Máy hoàn toàn phù hợp với gia đình có không gian lớn hoặc tại những văn phòng, công ty hoặc tại những nhà xưởng quy mô nhỏ.

Tiross TS9301 là một cái tên điển hình trong dòng máy hút bụi 3000W sở hữu motor cực khỏe và khả năng thổi bụi cực mạnh tiết kiệm thời gian làm việc và giá thành thuê nhân công. Dù hoạt động động cơ mạnh mẽ nhưng khi vận hành máy lại tạo ra tiếng kêu tương đối nhỏ không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
Máy hút bụi đa năng Tiross TS9301 là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Tiross nổi tiếng tại Ba Lan và được cung cấp tại Malaysia trên dây chuyền kỹ thuật tân tiến. Sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Đặc trưng là loại máy này với mức chi phí cực rẻ chưa tới 2 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể mua máy hút bụi công nghiệp mà chỉ với mức chi phí nhỏ thích hợp với tình hình tài chính của người Việt.

2. Hạn chế của máy hút bụi công suất lớn Tiross TS9301

Ngoại trừ các thế mạnh trên thì máy cũng tồn đọng một số bất lợi đấy chính là:

- Với mức chi phí đầu tư khá thấp nên những phụ kiện đi kèm có chất lượng trung bình, vì vậy không đảm bảo sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, và cần chú ý vận hành đúng cách để tránh những hư hỏng ngoài ý muốn.
- Với khách hàng đã từng sử dụng, lực hút của máy yếu nếu bắt buộc làm việc trong khoảng thời gian dài vì vậy bạn thiết yếu khoảng thời gian hoạt động sao cho hợp lý nhất.


Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp, quý quý khách có thể cân nhắc và lựa tìm cho mình mẫu sản phẩm thích hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy hút bụi gia đình có hút nước được nước hay không?

Nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi phù hợp cho nhà xưởng?

Xe quét rác đẩy tay - giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo