Tư vấn nên lắp đặt, sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe bàn âm hay bàn nổi


Trong những năm gần đây, dịch vụ chăm sóc, rửa xe ô tô ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng, mang về nguồn lợi nhuận "khủng", do đó cầu nâng ô tô 1 trụ cũng trở thành thiết bị có vai trò quan trọng. Tại hầu hết các tiệm rửa xe, bạn không khó để có thể bắt gặp thiết bị này với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau. Chắc hẳn bạn đã tự hỏi tại sao thiết bị này lại được ưa chuộng như vậy, có đặc điểm gì nổi bật thu hút người dùng hay không? Xem ngay bài viết sau đây để có đáp án cho những câu hỏi này.
Cầu nâng 1 trụ được ưa chuộng trong các tiệm rửa xe ô tô


Tại sao cầu nâng ô tô 1 trụ lại quan trọng với tiệm rửa xe?

Trước đây, khi sản phẩm cầu nâng 1 trụ chưa xây dựng thương hiệu, ở toàn bộ những tiệm rửa xe thường xây hai thành bê tông khá cao để cho xe ô tô chạy lên. Tạo thành rãnh giúp các thợ sửa xe có thể chui xuống và vệ sinh phần gầm xe. Tuy nhiên giải pháp này tồn tại hơi phổ biến bất lợi và điểm bất lợi chằng hạn như: buộc phải mặt bằng rộng, thời gian rửa xe lâu, tốn đa dạng công sức của thợ trong khi lại không đảm bảo xe ô tô được rửa sạch hoàn toàn.
Và cũng bởi thế sản phẩm cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ô tô xây dựng thương hiệu nhằm giải quyết được khó khăn đấy, khiến dịch vụ rửa xe ô tô được “nâng lên một tầm cao mới”. hiện đại – nhanh chóng – hiệu suất.
Vậy cụ thể thế mạnh của cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ là gì?
Đầu tiên, về chất lượng sản phẩm. cầu nâng ô tô rửa xe ô tô được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ cao, bền bỉ theo thời gian. các bạn không lo trang bị bị sứt mẻ, rạn nứt như khi dùng thành betong.
Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ có tính linh động cao, có khả năng xoay 360 độ. Cho dù vẫn cần chôn dưới lòng đất, nhưng khi muốn di chuyển, người dùng chỉ nên đào ty ben lên.
Ty nâng của cầu nâng có thể thay đổi chiều cao, tạo ra các thể tích khác nhau dưới gầm xe. Giúp cho thợ sửa xe dễ dàng vệ sinh gầm xe mà chẳng hề vất vả cúi lưng khom người.
Không chỉ vậy, sức nâng của cầu nâng rửa xe 1 trụ siêu lớn, lên đến 5 tấn. Có thể sử dụng để rửa phổ biến loại xe khác nhau, bao gồm cả xe du lịch và những loại xe tải hạng nhẹ.

Ưu điểm vượt trội của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Như đã đề cập ở trên, cầu nâng 1 trụ được chia thành 2 loại sản phẩm chính là cầu nâng ô tô 1 trụ mặt bàn nổi và cầu nâng ô tô mặt bàn âm nền. Về cơ bản, 2 dòng sản phẩm này có ngoại hình và nguyên lý hoạt động giống nhau – dựa vào nguyên lý nén thủy lực siêu an toàn. Điểm khác biệt duy nhất là ở phần bàn nâng. 1 loại sản phẩm có bàn nâng khi hạ xuống sẽ âm nền hoàn toàn. Ngược lại, 1 loại sản phẩm khi hạ xuống, bàn nâng vẫn ở trên mặt đất.

Nên sử dụng cầu nâng 1 trụ bàn nổi hay âm nền

Chắc hẳn đây là thắc mắc của phong phú người khi đọc tới đây. Liệu chất lượng của 2 mẫu sản phẩm có khác biệt hay không?
Về chất lượng, 2 loại sản phẩm hầu như không có sự khác biệt. Đều là các thiết bị có bề ngoài thuận tiện, dễ dàng vận hành và độ bền cao. tất nhiên trong điều kiện bạn buộc phải chọn được sản phẩm chính hãng.
Lý do nhà cung cấp cho xây dựng thương hiệu 2 mẫu sản phẩm cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ là để thích hợp với nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể, cầu nâng rửa xe 1 trụ âm nền, bàn nâng khi hạ xuống sẽ ngang bằng với mặt đất tạo thành một mặt phẳng. diện tích tiệm rửa xe sẽ gọn gàng, bắt mắt. diện tích được tiết kiệm đáng kể. Vì bạn hoàn toàn có thể vận hành mặt bằng chỗ lắp đặt cầu nâng cho nhiều việc khác. phù hợp với các tiệm rửa xe có khoảng trống không to. Dù vậy cũng có một bất lợi. Để bàn nâng ngang bằng với mặt đất cần bắt buộc đào móng xuống thấp, phải bàn nâng dễ bám bụi và khó vệ sinh hơn.
Cầu nâng 1 trụ rửa xe bàn nổi

Trong khi đấy, cầu nâng rửa xe 1 trụ mặt bàn nổi thì trông có vẻ vướng víu, mất thẩm mỹ hơn. Vì bàn nâng sẽ trồi lên so với mặt nền một khoảng nhất định. Nghĩa là bạn sẽ không thể vận hành mặt bằng lắp cầu nâng cho mục đích khác. vì thế, sản phẩm này thích hợp cho các tiệm rửa xe có không gian rộng, không gian thoáng đãng.
Một ưu điểm khác của cầu nâng rửa xe 1 trụ mặt bàn nổi là có chỗ chắn cho mỗi bên bánh xe. Khi các bạn chạy xe lên cầu nâng sẽ ko phải khó khăn căn chỉnh như đối với cầu nâng âm nền.
Từ những thông tin trên, bạn sẽ xem xét dung tích tiệm rửa xe, nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng sản phẩm cầu nâng phù hợp. Dù thế, cho dù lựa tìm trang bị nào cũng có các sử dụng rộng rãi nhất định về kích thước, tải trọng, đơn vị cung cấp…. Nghiên cứu kỹ các yếu tố ấy sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm cầu nâng rửa xe oto 1 trụ chất lượng, thuận tiện khi vận hành.

Tư vấn mua chọn cầu nâng ô tô rửa xe oto mặt bàn nổi và âm nền

Như đã thông tin ở trên, vấn đề Thứ nhất bạn buộc phải xem xét là diện tích tiệm rửa xe và mục đích sử dụng. Từ ấy quyết định lựa tìm cầu nâng ô tô 1 trụ âm nền hoặc bàn nổi.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô âm nền

Dù vậy, cho dù lựa chọn thiết bị nào bạn cũng nên chú ý những điều sau:
- Trước tiên, về thông số của cầu nâng. Đây là thông tin vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bao gồm kích thước của bàn nâng, chiều cao và tải trọng nâng tối đa, và áp suất làm việc. Để mua được sản phẩm có thông số phù hợp, bạn yêu cầu xác định mẫu xe chính mà dịch vụ rửa xe của bạn hướng tới là gì. Xe du lịch, xe ben, hay xe tải cỡ nhỏ…?
Dù vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc xem xét các thông tin trên. do vậy, nhà sản xuất đã cho ra đời những trang bị cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ có thông số kỹ thuật phù hợp với nhiều mẫu xe khác nhau, Cụ thể như sau:

Kích thước bàn nâng: 4.4mx60mmx2.
Chiều cao nâng tối đa 1.5m
Tải trọng nâng tối đa 4 tấn
Áp xuất làm việc 8-15kg/cm3
Bình cất đã bao gồm 150 lít nhớt.


Cho dù cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe oto mặt bàn nổi hay âm nền, thì với thông số công nghệ trên cũng đều thích hợp với bất cứ tiệm rửa xe nào.

- Thứ hai, bạn không yêu cầu bỏ qua xuất xứ của những vật dụng nâng hạ xe ô tô 1 trụ này. nếu không bạn dễ dàng chọn nên các sản phẩm kém chất lượng, “tiền mất tật mang”, rất nguy hiểm trong quá trình vận hành.
Có 1 thực tế là, đa phần hiện tại các tiệm rửa xe ô tô cũng cực kỳ yêu thích sử dụng sản phẩm cầu nâng 1 trụ nguồn gốc Ấn Độ. loại sản phẩm nhập khẩu này có điểm mạnh là độ bền cao, thời gian vận hành lâu dài hơn so với các sản phẩm chế tạo trong nước. tất nhiên giá thành cũng vì vậy nhỉnh hơn hàng nội địa.
Dù vậy, hiện tại ở Việt Nam cũng đã có phổ biến đơn vị sản xuất cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ với chất lượng không hề thua sút hàng ngoại nhập, Trong ấy nổi bật là điện máy Hoàng Liên. Đây là siêu thị chuyên cung cấp và cung ứng thiết bị rửa xe nổi tiếng toàn quốc, nhận được phổ biến phản hồi tích cực từ khách hàng. vượt trội với sản phẩm cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ô tô chất lượng cao với giá cả giá rẻ. các sản phẩm cầu nâng ô tô được chế tạo và chế tạo bởi siêu thị có thời gian vận hành lâu dài kế bên chính sách bảo hành 5 năm đáng tin. Thông số khoa học chuẩn, thích hợp cho số đông tiệm rửa xe. Chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp đông đảo đông đảo những mẫu sản phẩm cầu nâng rửa xe ô tô nói chung và nhận tư vấn, thiết kế riêng ví dụ bạn có nhu cầu.

- Thứ ba, chi phí của sản phẩm. chắc chắn rằng ai cũng muốn tìm hàng với phải chăng, nhưng bạn đề nghị kỹ lưỡng với các “lời mời chào” kiểu này. Bởi từ xưa ông bà ta đã rút ra kinh nghiệm, tiền nào của nấy. Nghĩa là, bạn đừng mong có được sản phẩm chất lượng cao trong khi chỉ bắt buộc bỏ ra số tiền nhỏ.
Về mặt bằng chung, giá cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ trên thị trường ngày nay dao động trong khoảng 55tr – 60tr. Và có sự chênh lệch giữa cầu nâng ô tô mặt bàn nổi và âm nền. Tại trang bị Lâm Phát, giá cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ mặt bàn nổi là 57 triệu. Và cầu nâng rửa xe model âm nền là 59 triệu. siêu thị cam kết về chất lượng, có bảo hành nên quý khách sẽ không lo chọn đề nghị hàng kém chất lượng hàng nhái. Sản phẩm tốt – an toàn – sẽ tạo yêu cầu nhãn hàng cho dịch vụ rửa xe của bạn.

Chú ý cách lắp đặt cầu nâng 1 trụ bàn nổi và âm nền

Để vận hành năng suất, an toàn, nên bắt buộc lắp đặt cầu nâng đúng phương pháp. Mặc dù cấu tạo cầu nâng ô tô rửa xe ô tô âm nền và mặt bàn nổi hơi giống nhau, giải pháp lắp đặt cho 2 mẫu cầu nâng này khác nhau khá phong phú. Cụ thể, lắp đặt cầu nâng 1 trụ mặt bàn âm nền sẽ phức tạp hơn.
Ví dụ như cầu nâng ô tô 1 trụ mặt bàn nổi có việc làm móng tương đối đơn thuần, chỉ đề nghị lưu ý tới độ cao và mặt nền. Thì trong khi đấy lắp đặt cầu nâng âm nền nên quan tâm đến phổ biến vấn đề hơn. Bao gồm độ cao của móng cầu, khoảng trống đề nghị chừa lại trên mặt nền sao cho lắp vừa 2 bàn nâng cùng thanh ngang.
Khi lắp đặt cầu nâng một trụ rửa xe ô tô mặt bàn âm nền, hố móng và mặt nền của tiệm rửa xe cần được làm vô cùng kỹ. Sao cho khi lắp đặt mặt bàn đúng bằng mặt nền cốt 00, không cao hơn cũng không được thấp hơn. không gian của bàn nâng không được quá lớn, cũng không được quá nhỏ, mà yêu cầu khớp với mặt nền.
Bởi vì công việc lắp đặt tương đối phức tạp, yêu cầu lời khuyên là bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của các đơn vị thi công nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ bán các loại cầu nâng ô tô uy tín chất lượng

Điện máy Hoàng Liên là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các loại cầu nâng ô tô uy tín được nhập khẩu chính hãng chính hãng đến từ Mỹ, Ấn Độ, Ý và cả các sản phẩm cầu nâng được sản xuất tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn chọn mua, thi công, lắp đặt hệ thống cầu nâng xin liên hệ đến điện máy Hoàng Liên chúng tôi theo hotline 0989 937 282 hoặc truy cập website dienmayhoanglien.vn để được đội ngũ nhân viên tận tâm giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, giải đáp miễn phí và báo giá ưu đãi nhất.

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, bạn đã có một cái nhìn đầy đủ, chi tiết hơn về sản phẩm cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ mặt bàn nổi và âm nền. Từ đó chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, việc kinh doanh trở nên thuận lợi, phát đạt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy hút bụi gia đình có hút nước được nước hay không?

Nên mua máy hút bụi công nghiệp Hitachi phù hợp cho nhà xưởng?

Xe quét rác đẩy tay - giải pháp vệ sinh công nghiệp hoàn hảo